thi công shop kappa tại lotte

Posted on Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Thi công shop thời trang kappa tại lotte được công ty xây dựng OZ áp dụng phương pháp thi công hiện đại nhằm rút gắn thời gian thi công và đem lại một công trình bền vững theo thời gian cho khách hàng. 
Trang trí nội thất và thi công shop thời trang đẹp với phong cách sang trọng trẻ trung là một trong nhưng phương pháp đơn giản để gây sự chú ý của khách hàng đối với shop giữa một trung tâm thương mại rộng lớn.
oz-com-vn-thi-cong-shop-kapa-2.jpg
Tuy nhiên để thiết kế và thi công nội thất shop đẹp không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy rất nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn công ty xây dựng OZ làm đối tác chính giúp họ thực hiện những công trình này.
oz-com-vn-thi-cong-shop-kapa-3.jpg
Với đội ngũ kiến trức sư nhiều năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất shop thời trang cho khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất phù hợp với ý tưởng và không gian diện tích sử dụng.
oz-com-vn-thi-cong-shop-kapa-4.jpg
Thiết kế thi công shop thời trang Kappa là một trong những sản phẩm mà chúng tôi hoàn thành cho khách hàng trong năm 2015. Với không gian sử dụng là 100m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.
oz-com-vn-thi-cong-shop-kapa-5.jpg
Vì không gian diện tích khá hạn chết nên việc thiêt kế  thi công hệ thống tủ chạy dọc bên tường sẽ giúp chủ đầu tư shop Kappa có thể trưng bày nhiều mặt thời trang hơn. Kết hợp với việc lựa chọn màu sắc đen làm nổi bật lên những đường nét của cửa hàng.
oz-com-vn-thi-cong-shop-kapa-6.jpg
Bên cạnh đó vệc áp dụng những giá treo đơn giản cùng với những chiếc tủ cách điệu cũng làm cho không gian shop trở nên thông thoáng hơn. Tạo ra một lối đi thông suốt cho khách hàng.
oz-com-vn-thi-cong-shop-kapa-8.jpg
Bằng sự nhiệt huyết và kiến thức của mình đội ngũ kiến trúc sư OZ đã hoàn thành công trình shop thời trang Kappa một cách nhanh chóng không bị trùng lặp về ý tưởng và phong cách với những cửa hàng xung quanh. Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất hoặc thi công nội thất hãy liên hện với chúng tôi theo số hotline 1900 57 57 68 để được tư vấn miễn phí.thi công shop kappa tại lotte

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét