Thiết kế căn hộ chung cư phong cách hiện đại

Posted on Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

những căn nhà ở chung cư thường được bề ngoài noi that theo một khuôn chiếc nhất đinh. Qua thời gian khuôn mẫu đấy dần lỗi thời và hư hỏng nặng.
thi công chung cư đẹp

Bài toán đặt ra là khiến sao thi cong chung cu dựa trên nền cũ mà vẫn tạo ra được một thể tích sang trọng thích hợp mang thời đại. Chúng ta sẽ tham khảo 1 chiếc chung cư đã được chủ căn nhà cải tạo lại cực kỳ thành công và đẹp mắt.

oz-com-vn-tcchungcu-1.jpg

Nhà có năm người, chủ nhà lại là người hướng nội thích sở hữu dung tích đầm ấm để quay quần bên các người thân yêu, phòng tiếp khách được ưu tiên bề ngoài theo cá tính tân cổ kính , ghế sopha đặt ko kể các mẫu ghế đơn với bắt mắt hoàng gia giúp đồ dùng trong nhà gian phòng có một sự vận động nhẹ nhàng mà không quá phô trương.

oz-com-vn-tcchungcu-2.jpg

Vì bếp là phòng cuối cùng trong nhà không thể sử dụng ánh sáng tự nhiên trong lúc  thi cong noi that như phòng khách được nên gia chủ ưu tiên trang trí 1 chiếc đèn chùm lớn phía trên, lắp đặt đồ dùng trong nhà màu sáng giúp phản xạ ánh đèn một cách hiệu quả nhất.

oz-com-vn-tcchungcu-3.jpg

Kệ phòng bếp hình chữ L ôm sát tường nhằm nới rộng ko gian, 1 loại tủ âm tường là thủ pháp hợp lý cho các vật dụng trong khu bếp .

oz-com-vn-tcchungcu-4.jpg

nội thất là đồ nhập ngoại đã đem đến sự hoành tráng cho gian phòng , bắt mắt tân cổ điển ngự trị khắp đa số ngõ ngách trong căn hộ .

oz-com-vn-tcchungcu-5.jpg

thiet ke can hochung cư sở hữu hai dòng giường tầng của hai công chúa nhỏ như 1 tòa lâu đài trong cổ tích, những người thiết kế còn khéo léo tận dụng phía dưới để tủ quần áo và bàn học cho bé.

oz-com-vn-tcchungcu-6.jpg
oz-com-vn-tcchungcu-7.jpg
Bé mang cả một không gian chơi đùa tha hồ và sạch sẽ ngay chính trong ngôi nhà thân yêu của mình.
lắp đặt chung cư là 1 vấn đề không hề dễ dàng, nhưng sở hữu sự biến hóa của những KTS ngôi nhà đã khoắc lên mình một vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa hiện đại tạo khoảng trống sống ấm cúm cho các người trong gia đình .

cửa hàng ngay sở hữu chúng tôi ví như bạn với nhu cầu tư vấn thiet ke noi that
CTY CỔ PHẦN xây dựng đồ trang trí trong nhà OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét