Thiết kế trang trí căn hộ đẹp

Posted on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

toàn bộ người mua nào cũng muốn có một  yêu cầu chung trong khâu thiet ke can ho với diện tích đồ dùng trong nhà  được đơn sơ , tiên tiến , năng động và mới mẻ thích hợp với bắt buộc và cá tính sống của họ
thiết kế nội thất căn hộ tươi trẻ

Để người dùng có thể hiểu yếu tố hơn chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn một thiet ke noi that ngôi nhà với phân bổ tươi trẻ với khoảng không phân chia mở và tiên tiến mà chủ nhà ngôi nhà này muốn có. Để có được một diện tích hiện đại những KTS đã giỡ bỏ các vách ngăn cách giữa bếp và phòng tiếp khách để có một không gian rộng hơn.
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-1.jpg

khu vực sinh chung cha cả gia đình là một diện tích siêu tiên tiến và giản đơn , với sàn trắng mịn, tối giản nhưng bắt mắt . Đèn chiếu sáng và đồ đồ trang trí trong nhà kết hợp một cách giao hòa . những kỹ sư bố trí thi cong noi that đã tận dụng màu trắng làm gam màu chính và phối hợp nó với những khối màu đen và màu xám làm nổi bật khu vực căn hộ này.
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-3.jpg

Một tấm thảm bông mềm mại được đặt giữa  phòng nâng cao thêm một chút ấm áp cho khu vực . Ánh sáng trần  được chiếu  phản lên sàn sáng bóng làm cho khoảng trống nhận thấy tươi sáng hơn. khu vực ghế salon  với phân bổ trang nhã để tạo nên không gian phòng tiếp khách một cách lý tưởng .
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-4.jpg

thi cong can ho với Kệ để tivi với sắp xếp thanh thoát . nó được phân bố với hình dạng dài Dài và hẹp xong đó được gắn trên tường nhằm tiết kiệm tối đa khoảng không khoảng trống tận dụng cho ngôi nhà . Ngoài ra nó là nơi để sách báo của chủ căn nhà căn nhà này.
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-5.jpg

những chiếc đen bên dưới kệ ty vi vừa làm nổi trội thêm khoảng không vừa  có chức năng như một chiếc lò sưởi cách tân nhằm xua đi cái không khí lạnh lẽo trong ngôi nhà này. Đó thật sự là một ý tưởng mà chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng.
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-6.jpg

khoảng không nhà bếp với cách thi cong noi that giản đơn lược bỏ các khía cạnh trang trí rườm rà chỉ để lại những khía cạnh cần thiết cho một tròng khu bếp . Đồng thời khu vực gian bếp cũng phối hợp với bàn ảnh nhỏ gọn để thích hợp với không gian đồ dùng trong nhà .
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-7.jpg

Ngoài bố trí nhà bếp nhỏ gọn thì phòng bếp còn được tích hợp một bán đảo mini được làm từ gỗ công nghiệp. bán dảo này có công năng để những đồ vật thiết yếu mà chủ nhà mong muốn.
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-8.jpg

Ngoài những chi tiết được giản dị ngôi nhà này còn gây dấu ấn với trần cao của nó, đó là một hành lang trắng với vô cùng mịn màng và nhất quán , ngoại trừ một chi tiết màu xanh được làm đẹp bằng hoa và ánh sáng tím.
thiet-ke-can-ho-tuoi-tre-9.jpg

tất cả sắp đặt ngôi nhà đều lấy màu trắng là màu chủ đạo . Tuy nhiên, phòng tắm là một ngoại lệ. Tại đây, màu đen vươn lên là gam màu chính . Màu trắng chỉ góp phần để tạo cho căn phòng một cái xem quý phái và thanh lịch và cũng để làm sáng lên diện tích . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét