Thiết kế thi công nội thất nhà chung cư

Posted on Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Thiết kế thi công nội thất nhà chung cư

 Đã xem  2:38 am 11/4/2015  0 Bình luận
Thiết kế thi công nội thất chung cư là một công việc rất quan trọng trong việc tạo dựng không gian sống và sinh hoạt riêng cho căn hộ. Phương án thiết kế nội thất chung cư một cách  tối ưu hóa nhất, không gian sống thoải mái nhất, tính thẩm mỹ cao là những điều mà bất cứ ai cũng muốn.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu
Phối cảnh tổng thể chung cư
Việc có một bản kế hoạch chi tiết trước khi thiết kế nội thất là vô cùng quan trọng, điều này giúp đội ngũ kiến trúc sư và giả chủ có thể định hình trước được những gì sắp tiến hành. Tuy nhiên vẫn có một số người không  xem trọng việc này, nhiều người hay xem nhẹ hoặc không quan tâm đến nó trước khi đặt đồ nội thất vào căn hộ chung cư của mình. Một số người thích bố trí một cách theo sở thích nhưng do không nắm bắt được những nguyên tắc của việc thiết kế nội thất nên khi hoàn thành trang trí nội thất xong đã biến căn hộ của họ thành một đống lộn xộn kiến cho không gian sử dụng bị hạn hẹp. Để quý khách hàng không gặp phải những trường hợn tương tự như trên đội ngũ kiến trúc sư của công ty Oz Group chúng tôi  xin được một số ưu điểm của một căn hộ có bản thiết kế chi tiết.
  •  Giảm tối đa  sự lãng phí
Bạn hãy thử tưởng  nếu bạn mua đồ nội thất về đặt vào không gian nhà mình rồi lại không sử dụng được vì nhiều nguyên nhân lại phải thay thế.  Bỏ thì tiếc sử dụng thì chán sử dụng 1 thời gian lại mua mới làm chi phí tăng lên gấp đôi. Nếu chúng ta có bản thiết kế nội thất chung cư thì sẽ rất hạn chế sảy ra tình trạng này, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ nên chọn những món đồ nội thất nào phù hợp với không gian diện tích căn hộ của mình nhất.
  • Giảm áp lực khi phải lên ý tưởng
Một bản thiết kế chuyên nghiệp từ một công ty chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều phương án chọn lựa. Những phương án này đã được những kiến trúc sư giỏi lên kế hoạch theo yêu cầu và sở thích của gia chủ một cách hợp lý nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những ý tưởng này.
  • Sử dụng tối đa không gian
Không gian diện tích sử dụng tại các căn hộ chung cư tại Việt Nam hiện nay hầu hết là những căn hộ chung cư có diện tích bé khoảng 100 m2 trở xuống.  Tuy nhiên dưới sự sắp đặt tài tình của đội ngũ kiến trúc sư bạn có thể thiết kế giường có thể để ngăn kéo để thêm đồ. Tủ áo, tủ bếp có thể làm cao tới trần tiết kiệm diện tích sử dụng, chọn sofa chữ I hay chữ L …. để phù hợp với không gian
  •  Đồng bộ về đồ nội thất trong cùng không gian
Một bản thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một không gian nội thất đồng bộ tạo sự hài hòa trong không gian căn hộ. Khi thiết kế nội thất cho chung cư đội ngũ kỹ thuật sư sẽ dựa vào mặt bằng để đưa ra các phương án sắp xếp đồ nội thất sao cho đó là phương án tối ưu nhất về kích thước, màu sắc, phong cách thiết kế chắc chắn sẽ mang lại các phương án khách quan hơn trong việc thiết kế nội thất chung cư.
Dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất công ty Oz Group đã thiết kế chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng tham khảo :
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-1
 Chung cư 50 m2 với kiểu thiết kế đơn giản
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-2
Chung cư  thiết kế theo phong cách Châu Âu với lò sưởi làm điểm nhấn
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-3
Chung cư 100 m2 thiết kế hiện đại với cách trang trí đơn giản
trang-tri-noi-that-can-ho-dep-2
Nội thất chung cư đơn giản với gam màu trắng
luu-y-kkhi-mua-do-go
Nội thất chung cư thiết kế cổ kính sang trọng  kiểu Pháp
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-4
Nội thất chung cư với không gian mở theo phong cách Hàn Quốc
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-5
Nội thất chung chư sang trọng theo phong cách Ý
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-6
Nội thất chung cư đơn giản với màu gỗ là chủ đạo
Những giải pháp thiết kế nội thất chung cư mà đội ngũ kiến trúc sư của Oz Group đã  thực hiện là một trong những giải pháp thiết kế căn hộ chung cư tốt nhất hiện nay. Chúng tôi rất hân hạnh được đưa đến những kiểu thiết kế căn hộ đẳng cấp đến với khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Thiết kế với những vẻ đẹp mang đầy dấu ấn cá nhân và phong cách của chủ nhà cho từng không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… mang lại một cuộc sống thư giãn tiện lợi.Thiết kế thi công nội thất nhà chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét