cách trang trí căn hộ hiện đại với gỗ

Posted on Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Với không gian diện tích căn nhà chỉ nằm rơi vào khoảng 64m2 thì việc sắp xếp và thi cong can ho luôn đòi hỏi nhà thiết kế phải có trình độ chuyên môn cao thì mới có thể đem lại một khoảng trống sống tiện dụng và hiệu quả
.can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-1.jpg


ngôi nhà này tạo lạc tại tầng 20 của một tòa nhà phúc hợp gồm nhiều khu khác nhau. Chính vì toạn lại tại nơi nay mà không gian diện tích ngôi nhà được cho là hơi bé so với những căn hộ khác hiện tại . Tuy nhiên dưới bàn tay của đội ngũ sắp xếp giàu kinh nghiệm thi cong noi that căn hộ đã được sửa chữa để sử dụng tối đa khoảng không vừa và nhỏ này.
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-2-1.jpg
thi công nội thất căn nhà với những vách ngăn được làm bằng gỗ và có một phần đầu làm bằng kính để giữ cho trần nhà không vững chắc . Ngoài việc tách hai diện tích chính, tường cũng dùng cho như là đồ trang hoàng đồ dùng trong nhà đồng thời  sản xuất nơi chứa đồ và khoảng trống hiển thị cho thiết bị làm đẹp và các thứ khác.
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-3.jpg

Cửa sổ lớn cho phép ánh sáng vaò thẳng trong diện tích sinh sống và trong chỗ ngủ nghỉ . vì vậy , mặc dù có dãy phân cách bằng gỗ nhưng bầu không khí tươi sáng, cởi mở luôn có trong ngôi nhà này.
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-4.jpg

 với Một tủ quần áo to phân phối bắt buộc lưu trữ và được đặt tiện dụng gần với diện tích ngủ. Đó là một mảnh lớn mảnh, từ sàn đến trần của đồ đồ trang trí trong nhà nhưng kết thúc bằng gỗ nguyên từ cây không làm cho nó mà áp đặt gò bó. đây là một trong các cá tính thiet ke noi that rat duoc ưa thích hiện tại
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-5.jpg
khoảng không sàn được chia làm hai loại. thiet ke can ho bao bao gồm các khoảng trống khu làm bếp và phòng ăn và khác là một không gian lao động . những khoảng không phòng tiếp khách nhỏ là mộc mạc , chỉ bao gồm những khía cạnh cơ bản như ghế sofa, một bàn bên cạnh và một chiếc bàn ở phía trước cửa sổ.
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-6.jpg
Chỗ ngồi bổ sung được phân phối bởi những bức tường vách làm bằng gỗ và băng ghế dự bị bao bọc quanh đó . Bên dưới, một loạt những ngăn kéo kéo ra cung cấp lưu trữ những đồ vật khác.
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-7.jpg
không gian khu bếp và khoảng không ăn uống được thiết kế theo chiều ngang dọc theo tường với sắp xếp tiên tiến và giản dị bao gồm bàn trơn, đồ gia dụng khoảng không hiệu quả và đồ đồ trang trí trong nhà quý phái trong suốt.
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-8.jpg
phòng bếp với phân chia kệ đơn giản và thiết thực.
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-9.jpg
diện tích ăn uống có một bảng với bàn kính và một bộ ghế có hình dáng khác nhau, kiểu dáng và tông màu . Đó là một chi tiết vui tươi chế tạo cho ngôi nhà một cái nhìn đơn giản và thoả thích .
can-ho-64m2-thiet-ke-hieu-qua-10.jpg
những chậu rửa mặt cũng được tích hợp trong khoảng trống khu làm bếp để bên của khoảng không sảnh. Vị trí của nó của nó một chút khác thường nhưng không hề không thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét