kiểu trang trí căn hộ độc đáo

Posted on Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

trang hoàng căn hộ có một không hai phối hợp với khung sắt là một trong những kiểu thiet ke can ho mang đậm tính sắc sảo đồng thời kể lên được tính cách và tính cách của chủ sở hữu.
Trang trí căn hộ độc đáo kết hợp với khung sắt

Theo lời khuyên của các nhà thiết kế hàng đầu toàn cầu thì bạn có thể đánh giá cá tính của một người và gu thẩm mỹ bằng cách phân tích tinh tế trong ngôi nhà mà họ sở hữu. Để chứng tỏ cho điều này hôm nay chúng tôi xin công khai đến quý độc giả một ngôi nhà với thiet ke noi that tính cách đậm gu thẩm mỹ .
trang-tri-noi-that-can-ho-doc-dao-1-3.jpg

Với khoảng không diện tích chỉ khoảng 75 mét vuông thế nhưng cách thi cong noi that lại phản ánh rõ ràng gu thẩm mỹ của nhân vật sở hữu nó.Tại ngôi nhà này chủ nhà và các người thiết kế đã tìm say mê trong phân bố kết hợp với thẩm mỹ để tìm ra diện tích khác lạ cho mình.
trang-tri-noi-that-can-ho-doc-dao-3-1.jpg

Sau khi đồng nhất ý kiến họ đã quyết định rằng thi công nội thất ngôi nhà theo một cách thú vị và có một không hai .Dự án này sẽ tạo ra một căn nhà đẹp với khoảng trống liên kết chặt chẽ với nhau. những cấu tạo  trang hoàng được họ làm bằng các thanh thép mỏng như một kệ sách , tủ quần áo, một cái bàn, giá rượu và cũng rõ ràng như một sản phẩm điêu khắc.
trang-tri-noi-that-can-ho-doc-dao-4.jpg
Trong không gian ăn uống, đội ngũ người thiết kế phân bố theo cá tính của họ với quanh đó đáy của bảng để hỗ trợ nó ở một đầu. Họ tạo thành một rack rượu, tiện ích đưa vào bố trí và nằm giữa căn bếp và khu vực ăn uống .
trang-tri-noi-that-can-ho-doc-dao-5-1.jpg
thi cong chung cu với các thanh sắt cũng được tiến hành theo cách đọc đáo để tạo thành tủ quần áo, một nơi mà họ muốn lưu trữ cho quần áo, giày dép và những phụ kiện. trang-tri-noi-that-can-ho-doc-dao-6.jpg
Ngay cả những chỗ ngủ nghỉ cũng được đồng bộ với kiểu phân chia này. Đó là một diện tích mở được định nghĩa bởi các cửa sổ to , khung cảnh đẹp và điểm nhấn mạnh công nghiệp được cung ứng bởi sự kết nối của các thanh thép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét