Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng đẹp

Posted on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

ngày nay tại thành phố to các nhà hàng liên tục mở ra để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân. lúc họ đến đây không chỉ là muốn được “ăn ngon mặc đẹp” nữa mà còn muốn hưởng thụ một khoảng trống kỳ lạ và được thi cong noi that dấu ấn
cách thi công nhà hàng ấn tượng
thi cong nha hang bởi thế cũng đòi hỏi các yêu cầu khắt khe hơn để làm thư thái các thượng đế. Hãy cùng các kiến trúc sư OZ  tìm tòi cách lắp đặt một siêu thị để có cái xem tổng thể hơn về việc làm đòi hỏi nhiều chất xám này.
Không ai biết xây dựng một công ty cũng giống như xây căn hộ , mỗi khu vực có một hiệu năng riêng nên phải có phân bố riêng biệt để tạo tâm điểm , nhưng đồng thời những khoảng trống cũng phải hài hòa với bao quát để không làm mất đi cái hồn công trình.
khu vực ăn uống

oz-com-vn-pepperlunch1.jpg
oz-com-vn-pepperlunch2.jpg

Đây  được coi là bộ mặt của doanh nghiệp , có tạo dấu ấn được hay không, có thu hút khách hay không thì đây là khu vực quyết định. Cách thiết kế không những phải thoáng, sạch sẽ mà còn đảm bảo cho khách dễ dàng vận động . tránh phân chia luộm thuộm làm mất mỹ quan của toàn bộ không gian . các nhà thiết kế đưa ra khuyến cáo rằng bạn nên thiet ke noi that để sử dụng hết không gian ngay bên hạn chế việc cắt giảm không gian khiến khoảng trống trở thành chật chội , oi bức.
Quầy chuyên dụng cho

oz-com-vn-pepperlunch3.jpg

Là nơi có sự gặp mặt giữa khách với nhân viên nên chủ cửa tiệm có thể thiết kế làm sao cho không gian này trở nên bắt thị giác nhất. Logo nhãn hiệu của siêu thị sẽ được trang trí tại đây nên cần sắp xếp những nội thất khác sao cho logic và làm nổi bật thương hiệu mà mình cần PR .
khu vực chế biến

oz-com-vn-pepperlunch4.jpg

oz-com-vn-pepperlunch5.jpg

quý khách ít lúc thấy phần này nhưng chẳng phải vì vậy mà bạn lại bỏ qua nó. Nơi đây chính là nơi mà bạn cần đặt vấn đề thu dọn an toàn thực phẩm lên hàng đầu bằng cách phân bổ các khoảng trống một cách khoa học và tiện dụng nhất. Đồ nội thất có thể sắp đặt thông minh phân ra từng khu riêng biệt như khu vực nấu nướng, rửa bát, kho lưu trữ thực phẩm…toàn bộ phải được phân bố một cách tỉ mỉ, tiện dụng cho những đầu nơi nấu nướng trổ tài, đồng thời vật liệu cũng nên sủ dụng là các đồ dễ lau chùi đem đến sự sạch sẽ tuyệt đối.
wc
Nhiều chủ doanh nghiệp chỉ coi trọng vào các khía cạnh bên ngoài mà bỏ quên rằng diện tích wc cũng rất nhu yếu trong thi cong noi that trường hợp một thực khách khi bước vào văn phòng đẹp quyền quý nhưng nhà vệ sinh lại không được chăm chút thì liệu họ còn muốn quay lại nữa không? Câu trả lời kiên cố sẽ là không. khách hàng sẽ đánh giá công ty không chỉ qua thức ăn , thái độ nhân viên mà còn qua cả những gì nhỏ nhặt nhất. Vậy tại sao bạn không chăm chút cho toàn bộ các chi tiết đồ trang trí trong nhà trong cửa hàng một cách hòa đồng để tạo dấu ấn với các bạn của mình.

gọi ngay ngay với chúng tôi ví như bạn có đề nghị tư vấn thiet ke can ho 
CTY CỔ PHẦN thi công đồ dùng trong nhà OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét