thiết kế thi công căn hộ nhiều góc wiew

Posted on Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Đội ngũ nhà thiết kế đã thiet ke can ho này với góc wiew toàn thành phố giúp cho chủ căn nhà của căn nhà có được một khoảng không thoáng đãng thoáng đãng với cái nhìn bao quát trực quan toàn thành phố.
thiết kế căn hộ với góc wiew toàn thành phố

khoảng trống noi that can ho này nằm ở tầng 35 của một tòa cao ốc xa hoa , ngôi nhà này là một trong những căn hộ có thiết kế đẹp cân bằng nhất mà chúng tôi muốn công bố cho quý các bạn tham khảo. Với khu vực sống tọa lạc trên đỉnh của tòa nhà chọc trời nơi mà mọi người đều muốn sở hữu
thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-goc-wiew-dep-1.jpg

thiet ke noi that  căn nhà này được chia thành các riêng biệt . Có một khoảng không chung sinh hoạt  rộng to . Với khoảng không tương đối lớn  nên căn hộ có toàn bộ phòng khách , không gian ăn uống và căn bếp  rộng rãi . Trong khi khoảng trống riêng của từng cá nhân chứa phòng âm nhạc, phòng ngủ , phòng thay đồ và bathroom riêng biệt .
thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-goc-wiew-dep-3.jpg

thi công nội thất phòng khách là một khoảng trống hai chiều cao  phối hợp hiệu năng trang bị chiếu sáng kỳ lạ làm cho khu vực thêm rộng lớn hơn. thi cong noi that với hai chiếc Cửa sổ to để cho sáng tự nhiên và khoảng không để mở tầm xem toàn cảnh. Có một bầu không khí ấm áp và thoải mái ở đây, bất chấp sự giản dị và cởi mở của khoảng không .
thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-goc-wiew-dep-4.jpg
 khu vực ăn uống và  bàn ăn được đặt ở phía trước của cửa sổ lớn đem đến một dóc xem toàn diện giúp cho có chủ sở hữu và những vị khách có thể ngắm xem toàn cảnh thành phố.
thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-goc-wiew-dep-5.jpg

diện tích nơi nấu ăn với đồ trang trí trong nhà chủ đạo là màu trắng chiếm một hầu hết  trong khoảng trống phân chia . Sàn và trần nhà cũng đồng nhất với cách trang hoàng ốp gỗ mang lại một diện tích không quá gò bó.thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-goc-wiew-dep-6.jpg
phòng ngủ với thiết kế tương đối là tối giản nhưng vẫn giữ được những nét cách tân trong đó.  các điểm xuyết bằng gỗ phối hợp với những yếu chi tiết làm đẹp tường đảm bảo một bầu không khí chào đón, vô tư và cân bằng .
thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-goc-wiew-dep-8.jpg
thi cong chung cu với phòng tắm với phân bố bằng kính mờ nâng cao độ hấp dẫn  Mặc dù không thông thoáng , họ sử dụng kính và kính thủy để làm nổi trội những chi tiết quan trọng và để đảm bảo một công đoạn chuyển đổi liền mạch giữa các khu chức năng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét