căn hộ thiết kế hiện đại

Posted on Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

noi that can ho mà chúng tôi muốn công khai cho các bạn hôm nay thuộc quyền sở hữu của một đôi người mới cưới với gu thẩm mỹ làm đẹp nội thất căn nhà chủ yếu dựa trên những vật liệu gỗ và sắt.

lúc thực hiện thiet ke can ho này đôi vợ chồng trẻ đã đề nghị đội ngũ người thiết kế tận các yếu tố có sẵn và phối hợp một vài cái mới lạ ưa thích với nhu cầu dùng của họ. Họ muốn có khoảng không gian độc đáo cách tân nhưng  không giống như các căn nhà bình thường khác.
noi-that-can-ho-khac-la-1.jpg

Đôi vợ chồng này muốn một lối vào riêng biệt và hành lang quá khổ và Họ cũng muốn các chi tiết sàn, cầu thang sắt được kiết hợp một cách hài hòa và sử dụng một cách thẩm mỹ trong lúc thiet ke noi that .noi-that-can-ho-khac-la-2.jpg

Đây là lý do tại sao các chức năng như sàn bê tông, trần mạ kẽm, thép dầm bôi đen được áp dụng trong khi thi cong noi that được phép sản xuất cho căn hộ một sự rung cảm. Bổ sung mới nhấn mạnh tính chất có một không hai của căn nhà và bao gồm các yếu tố như gạch bê tông, thép không gỉ và các bề mặt thép đen lại.
noi-that-can-ho-khac-la-3-1.jpg

khoảng không gian bếp chủ yếu được pha chế nội thất đơn giản , những bức tường ngăn cách và đảo. những mỏng  thép không gỉ, bán đảo giữa căn bếp là một quầy bar và bao gồm một lò vi sóng mà được sử dụng điện từ dây nhọn lắp vào trần nhà. bán đảo này cũng bao gồm các lưu trữ có giá trị làm mềm một chút nhìn nhưng giữ gu thẩm mỹ làm đẹp thi cong can ho lắp kết.
noi-that-can-ho-khac-la-4.jpg

thi công nội thất Cầu thang kim loại có ngóc ngách bên dưới giản dị tạo thêm chỗ để cho các chiếc xe đạp và một kệ gỗ để lưu trữ sách và những trang bị khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét