thi công nội thất văn phòng dtp online

Posted on Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Thi công nội thất văn phòng DTP online là một trong những dự án mà công ty xây dựng nội thất OZ trực tiếp thiết kế và thi công cho khách hàng trong những tháng đầu năm 2014
Công ty dtp online là một trong những công ty con thuộc tập đoàn giáo dục đại trường phát với nhiều năm hoạt động hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với hàng trăm nhân viên chính vì vậy mà nhu cầu mở rộng và trang trí văn phòng mang lại cho đội ngũ nhân viên của mình một môi trường làm việc hiện đại là điều mà ban giám đốc đặt lên hàng đầu.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-1.jpg
Với không gian sử dụng chỉ 300m2 để cho hàng trăm nhân viên sử dụng thì việc sắp xếp bố trí nội thất như thế nào cho hợp lý là một trong những vấn đề khó mà ban giám đốc công ty DTP online gặp phải.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-2.jpg
Tuy nhiên dưới sự trợ giúp của đội ngũ kiến trúc sư OZ với nhiều kỹ sư giỏi và năng động đã lên kế hoạch chi tiết để thiết kế văn phòng DTP một cách hợp lý nhất.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-3.jpg
Văn phòng công ty DTP được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được những nét hiện đại. Ngoài ra văn phòng cũng được thiết kế đầy đủ phòng ban với 1 phòng giám đốc, 2 phòng phó giám đốc, 4 phòng trưởng phòng, 2 phòng họp cho 30 người, và khu vực làm việc chung.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-5.jpg
Văn phòng DTP online được thiết kế theo các xu hướng hiện đại, với quầy lễ tân kết hợp với thương hiệu công ty nhằm để lại dấu ấn đối với khách hang khi đến với công ty.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-6.jpg
Thiết kế và thi công văn phòng DTP với việc sử dụng thảm trải sàn và ánh sáng ấm áp cũng là một điều đáng chú ý ở văn phòng này.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-7.jpg
Khu vực nổi bật của văn phòng này chính là khu vực chờ và quầy tiếp tân kết hợp với những chiếc ghế đa màu sắc tạo ra một không gian thoải mái cho khách hàng.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-8.jpg
Ngoài ra khu vực làm việc chung và phòng họp của DTP online còn được thiết kế cách điệu để có một không gian thoải mái thông qua các cửa sổ tầng.Đồ vật nội thất văn phòng được sắp đặt một cách hợp lý tạo nên một lối đi bộ thoải mái giữa các phòng ban.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-van-phong-dtp-9.jpg
Với sự sắp đặt nội thất một cách hợp lý. Đội ngũ nhân viên của công ty OZ đã đem lại một văn phòng đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư với đầy đủ chức năng của một văn phòng làm việc hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất hoặc thi công nội thất văn phòng hãy liên lạc với chúng tôi theo số hotline 1900 57 57 68 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.thi công nội thất văn phòng dtp online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét