Thi công nội thất showroom sony tại Time city

Posted on Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Thi công nội thất showroom sony tại  Time city là một trong những dự án mà chúng tôi đã thực hiện cho chuỗi cửa hàng bán lẽ của thương hiệu SONY trên toàn quốc.
Showroom SONY tại trung thâm thương mại Time được thiết kế đồng bộ với những showroom khác mà chúng tôi đã thiết kế và thi công. Tuy nhiên về mặt ánh sáng ở showroom này có một sự khác biệt tương đối lớn.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-showroom-sony-time-city-2.jpg
Ánh sáng sử dụng trong showroom này với ánh sáng chủ đạo là màu tím nhạt kết hợp với những chiếc đèn mang ánh sáng tráng làm nổi bật showroom giữa trung tâm thương mại.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-showroom-sony-time-city-3.jpg
Về mặt bố cục sắp sếp trong việc thiết kế và thi công showroom này cũng được sắp xếp một cách hợp lý, Với những tủ trưng bày được làm từ nhựa công nghiệp. Sự kết hợp giữa màu sắc đen trăng cũng là một yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-showroom-sony-time-city-4.jpg
Sau đây là một số hình ảnh về nội thất showroom SONY tại trung thâm thương mại Time city xin được giới thiệu cho khách hàng tham khảo:
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-showroom-sony-time-city-6.jpg

oz-com-vn-thi-cong-noi-that-showroom-sony-time-city-8.jpg

oz-com-vn-thi-cong-noi-that-showroom-sony-time-city-10-1.jpg
Bằng thương hiệu và đẳng cấp của mình công ty xây dựng nội thất OZ đã được SONY chọn làm đối tác chiến lược trong việc hợp tác thiết kế nội thất  thi công nội thất showroom trên khắp cả nước. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những mẫu thiết kế showroom sony đẹp hãy truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu nhé.Thi công nội thất showroom sony tại Time city

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét