Thi công nội thất chung cư c.hoa

Posted on Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Thiết kế và thi công nội thất chung cư C.Hoa là một trong những dự án thiết kế trang trí nội thất căn hộ cho khách hàng vào những tháng đầu năm 2014 mà công ty xây dựng OZ đã thực hiện.
Với kiểu thiết kế theo phong cách thiết kế và trang trí nội thất hiện đại thì yếu tố màu sắc luôn được gia chủ và đội ngũ kiến trúc sư quan tâm. Ở căn hộ chung cư nhà chị Hoa thì đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã sử dụng tông màu nhẹ nhàng nhã nhặn thay vì những màu sắc rực rỡ như những căn hộ khác.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-chung-cu-c-hoa-2.jpg
Việc sử dụng mày sắc nhẹ nhàng làm chỉ đạo kết hợp với ánh sáng và vật dụng nội thất sẽ tạo nên một không gian đẹp tổng thể và mang lại một không gian sống hữu ích cho người sử dụng.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-chung-cu-c-hoa-3.jpg
Với tông màu chủ đạo là trắng sữa, thiết kế và thi công chung cư này chỉ có 1 màu cơ bản cơ bản màu trắng. Với phương pháp sử dụng màu trắng có thể tùy lên các vật liệu nội thất và những vật thể khác nhau để tạo nên một không gian thông suốt không bị lạc lõng.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-chung-cu-c-hoa-5.jpg
Sàn nhà được sử dụng bàng chất liệu gỗ công nghiêp có gam màu vàng nhạt kết hợp với những chiếc cửa kính thống suốt cũng là một trong những điểm nhấn của căn hộ này.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-chung-cu-c-hoa-7.jpg
Những chiếc tủ kệ bên cạnh sofa và bàn tiếp khách được cũng được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm như : bền, nhiều kiểu dáng, tiết kiệm chi phi...cũng được đội ngũ kiến trúc sư áp dụng trong không gian nội thất căn hộ này. Bộ ghế sofa với chất liệu nỉ ấm áp nhẹ nhàng với tông màu sáng cũng góp phần tạo nên sự đồng bộ trong không gian căn hộ này.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-chung-cu-c-hoa-11.jpg
Rèm cửa của căn hộ với chất liệu chắn sáng tốt được giữa rèm nhập khẩu có màu trắng nhẹ nhàng vừa tạo nên sự sang trọng vừa mang lại cảm giác sạch sẽ cho căn hộ này.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-chung-cu-c-hoa-9.jpg
Bên cạnh khu vực phòng khách là khu vực phòng ăn và phòng bếp. Không gian này được thông suốt với nhau tạo nên một cảm giảm không bị gò bó trong căn hộ chật hẹp.
oz-com-vn-thi-cong-noi-that-chung-cu-c-hoa-10.jpg
Với diện tích căn hộ rộng 100m2 nhưng đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã sắp đặt thiết kế nội thất thi công nội thất cho căn hộ chị Hoa một cách hài hòa để căn hộ có đầy đủ tiện nghi nhất có thể nhằm đem lại một không gian sống tuyệt vời cho gia đình chị.Thi công nội thất chung cư c.hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét