nội thất nahf thuốc đạt tiêu chuẩn

Posted on Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

GPP là tiêu chí đánh giá nhà thuốc do nhà nước đưa ra đảm bảo chất lượng, số lượng thuốc đến tay người tiêu dùng an toàn, hiệu quả nhất
thiet ke noi that tiệm thuốc tây theo chuẩn GPP phái đảm bảo đủ các khu vực cần thiết đồng thời tạo cảm giác thỏa mái cho khách hàng. Cho trẻ uống thuốc là một khó khăn trong việc nuôi dưỡng chăm sóc trẻ vì thế nhà thuốc thiết kế nhiều màu sắc cho bé thỏa mái, giảm bớt cảm giác lo sợ.
oz-com-vn-noi-that-nha-thuoc-0004-6.jpg
Về cơ sở vật chất :
Nhà thuốc diện tích từ 10m2 trở lên đảm bảo tranh thiết bị lưu trữ thuốc, không gian sắp xếp thuốc hợp lý theo quy định tránh để thuốc trong nơi ẩm mốc, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng. Quy định áp dụng trong toàn bộ không gian từ khu mỹ phẩm, hàng dùng thử, trưng bày giới thiệu…
Đối với một số loại thuốc hỗ trợ dinh dưỡng cốm, kẹo vitamin, thuốc ngậm nhiều màu sắc có thể để nơi dễ thấy gây chú ý cho người mua.

oz-com-vn-noi-that-nha-thuoc-0004-1.jpg
Về màu sắc:
thi cong noi that Nhà thuốc nước ta đa phần lấy màu trang kết hợp thêm một số màu nhẹ như màu xanh, vàng, cam hoặc bằng gỗ. Đặc biệt phải nghiên cứu tác động màu sắc lên cảm nhận khách hàng đối với từng loại sản phẩm riêng biệt. Tiệm thuốc mặc định để giới thiệu, bán hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mặc dù vậy chăm chút thiết kế ngay từ ngày đầu thể hiện tính chuyên nghiệp, khả năng doanh nghiệp.
oz-com-vn-noi-that-nha-thuoc-0004-2.jpg
Dọc lối đi trung bày mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm mới hay đang khuyến mãi đặt trên những kệ đồ đơn giản kết hợp kính trong suốt 
oz-com-vn-noi-that-nha-thuoc-0004-3.jpg
Khéo léo sắp xếp sản phẩm cho ra đời bức tranh màu sắc toàn mỹ đơn giản. Dễ dàng thay đổi bố trí phù hợp theo từng mùa, dịp lễ.
oz-com-vn-noi-that-nha-thuoc-0004-5-2.jpg
vách kính lối đi cho góc nhìn chi tiết nghệ thuật sắp xếp bố cục màu sắc dựa trên mẫu thuốc trong tiệm.
oz-com-vn-noi-that-nha-thuoc-0004-4.jpg
Lối đi nội bộ ẩn mình sau tủ trung bày.
Trên đây là một mẫu thiết kế nội thất nhà thuốc tây mời các bạn tham khảo. Nếu khách hàng muốm tham khảo những mẫu thiết kế khác như : thiet ke can ho và noi that can ho đặc sắc khác hãy liên hệ với chúng tôi để cập nhập được những xu thế mới nhất nhé . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét