căn hộ hiện đại nhiều màu sắc

Posted on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Với các chủ căn hộ sống theo tính cách trẻ hiện đại thì việc sử dụng đa dạng màu sơn trong căn hộ của vô cùng được họ ưu chuộng.
căn hộ đa sắc màu
Hãy tưởng tượng  thi cong can ho mà khiến ta đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng như thế nào. Sau đây là một chiếc hộp đa sắc làm nên cái thần thái riêng khiến căn nhà lôi cuốn bất kì ai mỗi lúc bước chân vào.
Phong thái tĩnh tâm thuộc về nơi tiếp khách

oz-com-vn-canhomausac1.jpg

Nhỏ hẹp về chiều ngang nên chủ nhà tậu cho phòng tiếp khách một phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch. Màu trắng được lựa tậu như một lời chào thân thiện với các ai ghé thăm căn hộ . Không giới hạn lại ở đó, thi cong noi that căn nhà còn được bừng sáng hơn nữa lúc có thêm  một bình hoa tuoi tạo sinh khí thịnh vượng cho cả ngôi nhà và chủ căn nhà .
Màu của thổ cẩm

oz-com-vn-canhomausac2.jpg

Vẫn theo mạch nguồn của phòng tiếp khách ta lại bắt gặp bức tường màu trắng trong không gian ăn uống , nhưng thi cong noi that căn phòng vẫn không bị phai mờ lúc có thêm chiếc khăn trải bàn bằng hoa văn thổ cẩm trên khăn cho ta thấy được sự nghệ thuật của chủ nhân khi lựa mua đồ đồ trang trí trong nhà trang hoàng gia đình thân yêu của mình.
Tôn sùng vẻ đẹp tự nhiên

oz-com-vn-canhomausac3.jpg

gu thẩm mỹ đơn giản với những bảng màu nguyên thủy của chất liệu là một xu thế trong xây dựng nhà hiện tại . Trong tính cách này những hộ gia đình ưu tiên chọn cho mình vật liệu gỗ để nhận thấy được cái hồn của thiên nhiên làm giao hòa hơn đời sống tấp nập, bận rộn.
Màu tím lôi cuốn

oz-com-vn-canhomausac4.jpg

Không có gam màu đẹp, cũng không có màu xấu, chỉ cốt làm sao ta biết phối hợp tông màu một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Màu tím đã được chủ căn nhà biến hóa nhẹ nhàng trở nên màu sơn lung linh, huyền ảo khiến cho cả căn phòng lôi cuốn . thông minh hơn nữa khi chủ căn hộ đã biết sử dụng ánh sáng thiên nhiên để căn phòng vươn lên là dấu ấn .
Hai trong một

oz-com-vn-canhomausac5.jpg

Màu nóng đi kèm với màu lạnh, màu tươi đi kèm với màu trầm như một quy luật đồng bộ vốn có của cuộc sống là đất và trời, núi và biển, đêm và ngày lại khiến khoảng trống càng có điểm đặc biệt riêng của nó.
 màu sơn từng bộ phận trong ngôi nhà toát lên tính tương sinh, tương hợp với môi trường ngay bên , đồng thời nó còn thể hiện được trí thông minh tình cảm của gia chủ căn hộ như một thông điệp mà họ muốn gửi đến thành viên trong gia đình và bạn bè. Tuy mang một sắc thái riêng nhưng điểm hút hồn vẫn là cái kết đầy xuất sắc lúc thi công  thiet ke noi that cả căn hộ vẫn có sự đồng điệu , tương đương .

liên lạc ngay với chúng tôi ví như bạn có nhu cầu tư vấn thiet ke can ho 
CTY CỔ PHẦN lắp đặt đồ trang trí trong nhà OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét