trang trí nội thất biệt thự đẹp

Posted on Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

TP. HCM , mảnh đất ồn ào náo nhiệt bởi sự lớn mạnh kinh tế vượt bậc đồng thời  cũng tạo ra bao kiểu nhà đẹp với thiet ke noi that đẳng cấp giỏi

thiết kế nhà dành cho an dưỡng, nghỉ ngơi
Con người cảm thấy an bình nơi ngôi nhà mà mỗi ngày họ hướng về, nơi đó sẽ đánh thức cảm xúc về đời sống và làm trẻ hóa tâm hồn của họ.
thi cong nha kỳ lạ thì nó vẫn sẽ trường tồn với thời gian dù cuộc đời có bao nhiêu biến động. Nằm ở khoảng trống trung tâm thành phố căn hộ vẫn giữ được nét yên bình dù cho có bao chuyển đổi diễn ra bên cạnh , . Ba mặt giáp những con đường sầm uất, giao thông và tiếng ồn luôn là vấn đề nhức nhối của đa phần gia đình nơi đây. Nhưng căn hộ này vẫn được mệnh danh là nhà an dưỡng vì các thiết kế kỳ lạ và tĩnh lặng của nó.
Trước mặt căn nhà là một garage lớn nên một tấm mành che có tác dụng ngăn cách căn nhà với khoảng trống bên cạnh . Bậc đá to là cầu nối giữa ngôi nhà với bên ngoài.

oz-com-vn-ntnhaanduong-1.jpg

Hồ nước với chiếc ghế nhỏ giúp căn nhà luôn tươi mát và trong lành..đay cũng là một trong các tâm điểm của quá trình thi cong noi that cho những căn nhà hiện đại

oz-com-vn-ntnhaanduong-2.jpg
Trong một khu vực chỉ có 3.12m x3.12m gia chủ đã khéo léo kết hợp cho tỉ lệ giữa sàn, trần nhà, hồ nước một cách tối ưu đảm bảo một diện tích sống vô tư và tiện nghi .

oz-com-vn-ntnhaanduong-3.jpg

khu vực cùng đồng được khép lại để mở ra mỗi nơi tĩnh dưỡng thanh tịnh . khoảng không hướng ra tầm ngoài trời mở ra theo một phương ngang nhằm lấy được cái tự do phóng khoáng của đất trời.

oz-com-vn-ntnhaanduong-6.jpg

thi cong noi that với sự Sự kêt hợp giữa diện tích bao la của chiều ngang kèm theo chiều sâu của phương dọc giúp chủ căn nhà cảm thụ được khoảng trống tự do, xóa bỏ tất cả khoảng cách.

oz-com-vn-ntnhaanduong-4-1.jpg

Việc sắp xếp ánh sáng một cách logic cũng khiến chất lượng cuộc sống được nâng cao lên một cách rõ rệt.  nếu như phía ngoài đèn tạo ra sự phản xạ thì khoảng không bên trong lại được nâng cao lên để nới rộng sự sinh sôi toàn bộ .(4)
Bản hòa tấu giữa ánh sáng, chất liệu , không gian đồ dùng trong nhà tạo nên một nhịp điệu du dương cho bản giao hưởng thêm yên bình tĩnh lặng, tạo ra nhà nghỉ hoàn hảo cho mỗi con người.

gọi ngay ngay với chúng tôi nếu bạn có yêu cầu tư vấn thiet ke can ho
CTY CỔ PHẦN xây dựng đồ dùng trong nhà OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét