Nội thất cửa hàng đẹp

Posted on Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Giám đốc điều hành doanh nghiệp Vodafone, ông Jens Schulte Bockum đã từng kể ” chúng tôi cần phân bổ được thực hiện một bước tiến mới trong khoảng không noi that cua hang lao động của chúng tôi, để thoát ra khỏi phòng trưng bày cổ điển với một cái gì đó trẻ trung thậm chí là kì dị.”

sức hút từ nội thất cửa hàng điện máy vodafone
Từ tinh thần đó khoảng không trưng bày của toàn bộ những cửa hàng điện máy của Vodafone ở khắp nơi trên thế giới đều lấy đây làm kim chỉ nam để sắp đặt showroom cho mình. Tại việt nam siêu thị chuyên thiết kế thi cong noi that OZ đã được chi nhánh Vodafone  trao vinh hạnh này.
Sau nhiều ngày đi khảo sát thực tế, trao đổi với giám đốc đại diện của Vodafone  tại nước ta , thi công mô hình 3D….cuối cùng phương án phân bố đồ trang trí trong nhà  cửa hàng điện máy Vodafone cũng đã thành lập .

oz-com-vn-vodafone-1.jpg

trí thông minh quý khách khi đi tậu hàng là cái gì đẹp và lung linh thì sẽ hút mắt họ trước sau đó mới chú trọng đến giá cả và công năng của nó. Hiểu được tâm trí này các kiến trúc sư đã chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho cửa hàng kết hợp , với hệ thống chiếu sáng làm nổi bật các   sản phẩm đang được trưng bày.

oz-com-vn-vodafone-2.jpg

Lấy cảm hứng từ kiểu dáng một quả trứng, tận dụng kĩ thuât cầu kỳ để tạo ra một hình thù kì dị nhưng lại vô cùng kỳ lạ cho nhưng chiếc kệ trưng bày vốn theo khuôn  mẫu, đồ trang trí trong nhà cửa hàng đã đạt đên sự tuyệt vời của nó

oz-com-vn-vodafone-3.jpg

Không cần show ra quá nhiều tuyệt tác , ở một vị trí thông thoáng chỉ cần để một hai tác phẩm   kỳ lạ , điều này chứng tỏ chủ cửa hàng nâng nui quý trọng đứa con tinh thần của mình đến mức nào.

oz-com-vn-vodafone-4.jpg

thiet ke noi that
một cách sáng tạo, không quá cao và dày đặc giúp người dùng tha hồ lựa sắm tác phẩm mà mình ưa thích
.
oz-com-vn-vodafone-5.jpg

Hệ thống đền được thiết kế hợp lý , ở những nơi có tuyệt tác đền được đặt gần hơn để làm nổi trội sản phẩm còn chỗ khác thì đèn sẽ được phân bổ hài hòa.

oz-com-vn-vodafone-6.jpg

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tác phẩm mỹ thuật   được lấy cam hứng từ các gì kì dị của  tự nhiên. Ta không thể tìm thấy được một hình mẫu nào trong đó nhưng các KTS đã khéo léo thổi hồn vào và cho nó chuyển động .

gọi ngay ngay với chúng tôi trường hợp bạn có bắt buộc tư vấn sắp xếp noi that
CTY CỔ PHẦN lắp đặt nội thất OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét